vip

4.27.2555

5 กิจกรรมผ่อนคลาย ระหว่างรอผลแอดมิชชั่นของวัยรุ่นยุค 2012



    1. ดูแลตัวเอง ยังไงหละ น้องๆ บางคนอาจบอกว่า ผมก็แลดู ดูแลตัวเองอยู่ทุกวันแล้ว ผมจะทำอะไรให้มันดีกว่านี้ เข้ามหาวิทยาลัยน้องๆ ลองหันไปมองรุ่นพี่โรงเรียนเวลามาเยี่ยมที่โรงเรียนซิครับ มากกว่า 80% จะดูดีขึ้น เพราะอะไรนะเหรอ!!  เพราะสังคมมันใหญ่ขึ้นยังไงหละ ^^ เราก็เลยต้องดูแลตัวเองเพื่อให้ดูดีขึ้นเป็นธรรมดา วิธีการก็ไม่ยาก น้องๆ ที่เป็นหนุ่มๆ อาจจะไปเล่นฟิตเนสหรือออกกำลังกาย ส่วนน้องๆ ผู้หญิงอาจจะอยากเตะบอล 555 เราก็บำรุงผิวพรรณกันไปแล้วแต่เทคนิค หรือวิธีการของแต่ละคน
    2. เที่ยวทะเลกับ เพื่อนๆ น้องๆบางคนอาจบอกว่าผมจะผ่อนคลายได้ยังไงครับ ผมยังรอผลแอดมิชชั่นอยู่เลย อย่างที่บอกครับเราเลือกไปแล้ว ต่อให้เครียดไปก็ไม่มีผล เอาเวลามาทำ 5 กิจกรรมที่ควรทำ ที่บอกไว้ข้างบนดีกว่า แล้วนัดเพื่อนๆ ไปเที่ยวทะเลกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะหลังจากประกาศผลน้องจะมีเวลาให้เพื่อนๆ น้อยลงไงหละ อย่าลืมนะว่าทางเดินเรามันต่างกัน ต่างคนก็ต่างไปรับน้องไงจ๊ะ ตอนนี้เวลาที่เหลืออยู่เราก็ไปทะเลกันดีกว่า (แต่ไปเที่ยวต้องระวังตัวเองด้วยนะ)
    3. หลังจากที่ไปเที่ยวทะเลแล้ว เราก็ไปเก็บภาพประทับใจกัน โพสท่าสุดเก๋กับเพื่อนๆ แล้วประกาศศักดาความสวยหล่อบน facebook หรือ Instagram ดีกว่า เพราะเมื่อวันนึงเราย้อนกลับมาดูภาพเหล่านั้น เราอาจจะนั่งขำแล้วถามตัวเองด้วยว่า "นี่คือเราเหรอ ???" 55
    4. ซีรีย์เรื่องนี้ฉันก็เคยดู บางคนอาจไม่รู้จะไปไหน งบก็น้อย เงินก็ไม่มี นั่งดูซีรีย์เกาหลีรักอมตะนิรันต์กาลดีกว่า ดูไปก็เช็ดน้ำตาไปอยากเป็นนางเอกบ้าง อยากเป็นพระเอกบ้าง หรือจะดูหนังจีนกำลังภายใน ใครจะรู้ว่าดูอยู่ดีๆ ก็น้ำตาไหลได้เหมือนกัน T__T ว่าแล้วพี่ก็ไปหาซีรีย์มาดูมั่งดีกว่าเผื่อจะเอาไปเม้าส์กับเพื่อนบ้าง
    5. เชื่อเถอะว่าเด็กไทยขยัน ระหว่างรอผลก็ยังมีคนหางานพิเศษทำ เก็บเงินไว้ทำไมนะเหรอ บางคนก็ส่งตัวเองเรียน บางคนก็คิดว่าใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ แล้วบางคนหละกำลังทำอะไรอยู่ บางคนลองไปทำงานพิเศษแล้วติดใช้ ทำไปด้วยเรียนไปด้วยจนจบเลยก็มี ^__^




ขอขอบคุณ   http://www.dek-d.com/content/admissions/28350/

กด Like แล้วติดตามการอัพเดตได้ในหน้าแรกFacebook ตลอด "รับตรง@Admissions"

ติดต่อ-สอบถาม พูดคุยกันจ้า