vip

2.04.2555

สู้ต่อไปตราบได้ที่ยังไม่มีที่เรียน




ชีวิตเราไม่ได้จบอยู่แค่การสอบตรง
เรายังมีแอด มีหลังแอด มีม.เปิด
แต่เราเชื่อว่าเพื่อนๆต้องได้ม.รัฐแน่นอน

,,เราสู็เพื่อนพ่อ แม่ อนาคตที่ดีของเราเอง
ที่สำคัญคือตัวของเรา

ทุกสิ่งทุกอย่างสำคัญที่ใจของเราเท่านั้นเอง

อย่าท้อนะเราต้องผ่านมันไปด้วยกัน
ทุกคนอย่าทิ้งกันอย่าเห็นแก่ตัว
รักเพื่อนรักตัวเองให้มากๆ
วันใดที่ท้อแสดงว่าไม่รักตัวเองแล้วล่ะสิ
ถ้ารักตัวเองต้องสู็ต้องเอาความสุขความสมหวัง
มาให้ตัวเองและถึงวันนั้น
ไม่ใช่แค่เพ่ื่อนๆที่มีความสุข
คนที่จะยิ้มกว่าเพื่อนๆและให้กำลังใจเพื่อนๆเสมอมาอย่างพ่อแม่
เค้าจะยิ้ม :) แก้มปริยิ่งกว่าเราอีกนะ


สนามต่อไปคงเป็น GAT-PAT และ O-NET ล่ะสิสู้ๆนะของให้เพื่อนๆและเราสมหวังนะ

ให้กำลังใจกันบ่อยนะ
รู้สึกว่าเพื่อนจะดูเหนื่อยและล้ากัน

รักทุกคนนะ


มาจาก เพื่อนที่ตั้งใจจะเขียนถึงเพื่อน 
ปล ขอแก้ไขบ้างส่วน 

กด Like แล้วติดตามการอัพเดตได้ในหน้าแรกFacebook ตลอด "รับตรง@Admissions"

ติดต่อ-สอบถาม พูดคุยกันจ้า