vip

3.01.2558

รับตรง58 ทุน โครงการ TEP-TEPE คณะวิศวะฯ ม.ธรรมศาสตร์ 58 รอบที่ 2

โครงการ TEP-TEPE คณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ มธ.รังสิต เปิดรับสมัครสอบรอบทุน TEPE และรอบสอบข้อเขียนครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึง 31 เมษายา 2558  โดยสอบข้อเขียน 3 วิชา ได้แก่ วิทย์ คณิต อังกฤษ
น้องๆ ที่สนใจ สามารถสมัครสอบได้ที่เว็บไซต์www.tep.engr.tu.ac.th 
รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-5643001 ต่อ 3256, 3028 หรือ tep_admission@engr.tu.ac.th
รับตรง โครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิตสองสถาบัน (TEP)
jigsawexplodevert_copy.jpg
โครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิตสองสถาบัน หรือ TEP ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2539 โดยร่วมมือของสองสถาบัน คือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมหาวิทยาลัยแห่งน้อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ หลักสูตรนี้ประสบความสำเร็จในการสร้างบุคลากรทางด้านวิศวกรรมศาสตร์สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และต่อมาในปี พ.ศ. 2549 ทางโครงการฯ ได้ขยายความร่วมมือไปยัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนิวเซาท์เวลล์ ประเทศออสเตรเลีย
ปัจจุบัน ทางโครงการฯ จึงมี 2 ทางเลือกให้กับนักศึกษาให้สามารถเลือกเรียนตามความสนใจ คือ โปรแกรมธรรมศาสตร์-น้อตติ้งแฮม (TU-NU) หรือ ธรรมศาสตร์-นิวเซาท์เวลล์ (TU-UNSW)
โปรแกรมธรรมศาสตร์-น้อตติ้งแฮม
โปรแกรมธรรมศาสตร์-นิวเซาท์เวลล์
รับตรง โครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิตภาคภาษาอังกฤษ (TEPE)
นักศึกษาจะศึกษารายวิชาต่างๆ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตลอดหลักสูตรเป็นเวลา 4 ปี โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อในการเรียนการสอน ทุกคนจะต้องเรียนรู้การคิดอย่างมีเหตุผลผ่านจากการเรียนรู้ภายในห้องเรียน การมีส่วนร่วมอภิปราย การระดมสมอง การทำงานกลุ่ม และการนำเสนองานภายในชั้นเรียน นักศึกษาจะมีโอกาสเรียนรู้ในห้องปฏิบัติการอันทันสมัย นอกจากนั้นการทัศนศึกษายังเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนการสอนเพื่อเพิ่มทักษะทางด้านธุรกิจและเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมทั้งนักศึกษายังสามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ผ่านโครงงานฝีกงานหังจากจบชั้นปีที่ 3 อีกด้วย 
โปรแกรมภาคภาษาอังกฤษ

กด Like แล้วติดตามการอัพเดตได้ในหน้าแรกFacebook ตลอด "รับตรง@Admissions"

ติดต่อ-สอบถาม พูดคุยกันจ้า