vip

11.12.2554

โควตาพิเศษสำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร ม.แม่ฟ้าหลวง



ด้วยสำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร และสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการผลิตผลเกษตรและการบรรจุ ระบบโควตาพิเศษ ประจำปีการศึกษา 2554 โดยมีรายละเอียดดังนี้
1. คุณสมบัติของผู้สมัคร
    
1. เป็นผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยโดยถูกต้องตามกฎหมาย
    
2. เป็นผู้ที่มีความประสงค์ที่จะเข้าศึกษาในสาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหารหรือสาขา วิชาเทคโนโลยีการจัดการผลิตผลและบรรจุ  มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง         
    
3. เป็นผู้ที่มีความสามารถศึกษาในระบบการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ เนื่องจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ
    
4. เป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงและไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง หรือภาวะอันเป็นอุปสรรคต่อการศึกษา
    
5.เป็นผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย (ม.6) สายวิทยาศาสตร์เท่านั้น
    
6. เป็นผู้ที่สมัครสาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร ต้องมีคะแนนเฉลี่ยสะสม 5 ภาคการศึกษา(GPAX) และคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPA) กลุ่มสาระวิชาวิทยาศาสตร์และ กลุ่มสาระวิชาภาษาต่างประเทศแต่ละกลุ่มไม่น้อยกว่า 2.75
    
7. ผู้ที่สมัครสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการผลิตผลเกษตรและบรรจุ ต้องมีคะแนนเฉลี่ยสะสม 5 ภาคการศึกษา(GPAX) และคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPA) กลุ่มสาระวิชาวิทยาศาสตร์และ กลุ่มสาระวิชาภาษาต่างประเทศแต่ละกลุ่มไม่น้อยกว่า 2.50
2. รายละเอียดเกี่ยวกับการสมัคร
    
2.1 หลักฐานการสมัคร
          
1. ใบสมัครที่กรอกข้อความครบถ้วน พร้อมทั้งติดรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว
          2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
          3. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (กรณีที่ ชื่อ - สกุล ปัจจุบันไม่ตรงกับหลักฐานอื่นๆ)
          
4. สำเนาใบระเบียนแสดงผลการเรียน (รบ.1หรือ ปพ.1) ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย 5 เทอม
          5. ค่าธรรมเนียมการสมัครเข้าศึกษา 300 บาท
          6. ให้นักเรียนเขียนเรียงความแสดงความตั้งใจที่จะเรียนในสาชาวิชาที่นักเรียน เลือก เขียนเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ โดยมีความ ยาวไม่เกิน 1 หน้ากระดาษ A4    
    2.2 ใบสมัคร
          ผู้ สมัครที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตาม ข้อ 1 สามารถขอรับใบสมัครได้ที่ห้องแนะแนวการศึกษาของโรงเรียนที่กำลังศึกษาอยู่ หรือ ดาวน์โหลดแบบฟอร์มสมัครได้ที่ www.mfu.ac.th/school/agro/ หรือhttp://www.admission.mfu.ac.th/
    2.3 การยื่นใบสมัคร และการคัดเลือกผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
          ผู้ ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อ 1 และยื่นหลักฐานการสมัครตามข้อ 2.1  แล้วจัดส่งเอกสารการสมัครพร้อมค่าสมัคร 300 บาท ในรูปของไปรษณีย์ธนาณัติ ชื่อผู้รับเงิน “มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง”สั่งจ่าย ณ เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง อำเภอเมือง จังหวัดเยงราย 57100 ส่งมายังสำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ตามที่อยู่ด้านล่าง โดยไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS)ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2555(ถือเอาวันประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ)
เรียน คณบดีสำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
333 หมู่ 1 ต.ท่าสุด
อ.เมือง จ.เชียงราย 57100
(ใบสมัคร ป.ตรี โควตาพิเศษ)


 
3. การพิจารณาคัดเลือกเข้าศึกษา
    พิจารณาจากผลการเรียนเฉลี่ยรวมและเรียงความ

4. การประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือก
    สำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษาใน วันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2555 ทาง www.mfu.ac.th/school/agro/ และ http://www.admission.mfu.ac.th/ หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง หมายเลขโทรศัพท์ 0 5391 6738-9, 08 6673 6626
5. การรายงานตัวเพื่อยืนยันการเข้าศึกษา
    ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาในสาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร และ สาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการผลิตผลเกษตรและบรรจุมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จะต้องรายงานตัวเพื่อยืนยันการเข้าศึกษาโดยกรอก รายละเอียดในใบรายงานตัวให้ครบถ้วนและส่งใบรายงานตัวมายังสำนักวิชา อุตสาหกรรมเกษตร  มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 23 มกราคม ถึง วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 ส่งไปตามที่อยู่ด้านล่าง

เรียน คณบดีสำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร
มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
333 หมู่ 1 ต.ท่าสุด
อ.เมือง จ.เชียงราย 57100
(ใบยืนยันการเข้าศึกษา ป.ตรี โควตาพิเศษ)
หมายเหตุ
1. ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาที่ไม่ส่งใบยืนยันการเข้าศึกษาและไม่ชำระเงินค่ายืนยัน การเข้าศึกษาภายในระยะเวลาที่กำหนด มหาวิทยาลัยจะถือว่าผู้นั้นสละสิทธิ์การเข้าศึกษา
2. ค่ายืนยันการเข้าศึกษา 6,000 บาท เป็นส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมการศึกษาที่นักศึกษาทุกคนจะต้องชำระเมื่อขึ้นทะเบียนเป็นนักศึกษา
3. ผู้ที่รายงานตัวยืนยันการเข้าศึกษาแล้ว หากประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือกเข้าศึกษาในระบบกลาง (Admissions) จะต้องขอสละสิทธิ์การเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง โดย Download แบบฟอร์มใบแจ้งสละสิทธิ์การเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ทาง http://www.admission.mfu.ac.thส่งไปยังส่วนรับนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย ภายในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2555 (ถือเอาวันประทับตราไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ) ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมให้และไม่รับการยื่นขอถอนการสละสิทธิ์ การเข้าศึกษาในภายหลัง ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
6. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา
    สำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษา (ผู้ผ่านการคัดเลือกที่ได้ยืนยันการเข้าศึกษาแล้ว) ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 ทาง www.mfu.ac.th/school/agro/และ http://www.admission.mfu.ac.th/
หมายเหตุ
ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาในสาขา วิชาเทคโนโลยีการอาหารและสาขาวิชาเทคโนโลยีการจัดการผลิตผลเกษตรและการบ รรจุ  สำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ในระบบโควตาพิเศษ  จะไม่สามารถย้ายไปเรียนในสำนักวิชาอื่นได้

 
                            จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน
                                              ประกาศ ณ วันที่ 25 ตุลาคม  2554
                                                                                                  (ผู้ช่วยศาสตราจารย์  ดร.วิชชา  สะอาดสุด )
                                                                                                      คณบดีสำนักวิชาอุตสาหกรรมเกษตร
                                                                                                              มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

กด Like แล้วติดตามการอัพเดตได้ในหน้าแรกFacebook ตลอด "รับตรง@Admissions"

ติดต่อ-สอบถาม พูดคุยกันจ้า