vip

2.25.2558

รับตรง รับตรงทั่วประเทศ และ โควตาภาคตะวันออก 12 จังหวัด ม.บูรพา 58 รอบที่ 2 เปิดรับสมัคร 28 ก.พ. นี้

มหาวิทาลัยบูรพา ประกาศรับตรงทั่วประเทศ รับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2558 รับสมัครครั้งที่ 2 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 6 เมษายน พ.ศ. 2558
คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
1. สําเร็จการศึกษา หรือกําลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า (ผู้สมัครที่สมัครคัดเลือกประเภทรับตรงในภาคตะวันออก 12 จังหวัดแล้ว ไม่สามารถสมัครคัดเลือกประเภทรับตรงทั่วประเทศได้หากตรวจสอบพบว่าผู้สมัครได้สมัครทั้งสองประเภท มหาวิทยาลัยบูรพาจะยึดขอมูลการสมัครครั้งหลังสุดที่มีการชําระเงินเรียบร้อยแล้วเปนข็ ้อมูลในการประมวลผล)
2. จะต้องไม่เป็นผู้ที่รายงานตัวขึ้นทะเบียนเป็นนิสิตของมหาวิทยาลัยบูรพา รหัสนิสิต 58 ในการสมัคร คัดเลือกครั้งที่ 1 หากประสงค์จะสมัครคัดเลือก จะต้องลาออกจากการเป็นนิสิตก่อนทําการสมัคร
3. การสมัครรบตรง  ครั้งที่ 1 ผู้สมัครจะตองมีผลคะแนน GPAX และ GAT และ/หรือ PAT
4. การสมัครรบตรง  ครั้งที่ 2 ผู้สมัครจะตองมีผลคะแนน GPAX , GAT , PAT และ/หรือวิชาสามัญ 
มหาวิทาลัยบูรพา ประกาศรับตรงในภาคตะวันออก 12 จังหวัด รับสมัครนักศึกษาใหม่ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2558 รับสมัครครั้งที่ 2 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 6 เมษายน พ.ศ. 2558
คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร
กําลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนในภาคตะวันออกและพื้นที่พัฒนาชายฝั่งทะเล ตะวันออกระยะที่ 2 จํานวน 12 จังหวัดประกอบด้วย จังหวัดจันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี พระนครศรีอยุธยา ระยอง ลพบุรี สมุทรปราการ สระแก้ว และสระบุรี (ไม่รับผู้สมัครวุฒิเทียบเท่า)  
หน้าเว็บไซต์หลัก   http://regservice.buu.ac.th/

กด Like แล้วติดตามการอัพเดตได้ในหน้าแรกFacebook ตลอด "รับตรง@Admissions"

ติดต่อ-สอบถาม พูดคุยกันจ้า