vip

10.15.2554

ด่วน!!! มธ.ประกาศเลื่อนวันสอบไล่-สอบตรง




ประกาศเลื่อนสอบไล่ในเวบมธ.
       มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ออกหนังสือด่วนประกาศเลื่อนวันสอบไล่ภาค1 ปีการศึกษา 2554 ระดับปริญญาตรี ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพราะสถานการณ์อุทกภัยที่กระทบวงกว้าง ด้านเฟซบุคสำนักทะเบียนประกาศเลื่อนสอบรับตรงด้วย
 
ตารางเลื่อนสอบไล่ของมธ.ศูนย์รังสิต
       มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ออกประกาศด่วน เรื่องการเลื่อนวันสอบไล่ภาค1 ปีการศึกษา 2554 ระดับปริญญาตรี ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ระบุว่า ตามที่ได้เกิดฝนตกหนักเป็นบริเวณกว้างในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบให้เกิดปัญหาอุทกภัย ทำให้จังหวัดต่างๆ ที่อยู่ใต้เขื่อนเจ้าพระยาประสบภัยพิบัติอย่างรุนแรง อันมีผลกระทบต่อการดำรงชีวิตและการเดินทางของประชาชนเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการบรรเทาภัยพิบัติข้างต้น มหาวิทยาลัยขอเลื่้อนการสอบไล่ภาค 1 ปี 2554 จากเดิมวันพุธที่12 - วันศุกร์ที่ 21 ต.ค.เป็นอังคารที่1 - พฤหัสบดีที่ 10 พ.ย.โดยเวลาสอบ วิชาสอบ และสถานที่สอบคงเดิม ดังรายละเอียดดังในตารางที่แสดงอยู่นี้ โดยหนังสือฉบับดังกล่าว ลงนามโดย รศ.ดร.ทวีป ชัยสมภพ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ปฏิบัติราชการแทนอธิการบดีม.ธรรมศาสตร์
 
ตารางเลื่อนสอบตรงจากเฟซบุคสำนักทะเบียนมธ.
       อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในเฟซบุคของสำนักทะเบียน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้ประกาศเลื่อนสอบตรงเป็นบางสาขาวิชาเช่นกัน

กด Like แล้วติดตามการอัพเดตได้ในหน้าแรกFacebook ตลอด "รับตรง@Admissions"

ติดต่อ-สอบถาม พูดคุยกันจ้า